Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Máy tính để bàn chơi game - giải pháp hữu ích cho game thủ

 Khi thời tiết vào mùa hè nóng lực luôn khiến cho chúng ta chỉ muốn ngồi lì trong các căn phòng có điều hòa mát lạnh, đồ uống đá để tăng thêm sức mạng chiến đấu bảo vệ lẽ phải trong một thế giới ảo. Đối với bất kì một game thủ nào thì đây cũng chính là thời điểm cháy ví bởi vì những cơ hội giảm giá những dịch vụ có trong game. Tất nhiên là, bên cạnh những “đặc sản” đó thì dịp hè cũng là lúc phù hợp nhất cho việc bạn tự đi sắm riêng cho mình một chiếc máy tính để bàn chơi game.

Ngày nay, cùng với sức mạnh công nghệ hiện đại thì máy tính để bàn chơi game với giá chỉ khoảng 5-10 triệu đồng là bạn đã có thể chiến mọi trò chơi hiện tại với hiệu năng tương đương với các dòng máy tính chơi game chuyên dụng nhưng lại rất linh hoạt hơ rất nhiều trong mọi tác vụ khác. Trong khi đó, nếu bạn bỏ ra với chi phí lớn hơn khoảng 20-50 triệu thì có chất lượng hình ảnh vượt trội hơn rất nhiều và chiếc máy tính để bàn chơi game sẽ không đơn thuần chỉ có hiệu năng tốt mà còn sở hữu vẻ ngoài rất ấn tượng và hàng loạt các phụ kiện thú vị khác.Thậm chí, không hiếm trường hợp những tay chơi có điều kiện đã chi hàng trăm triệu cho một cỗ máy tính nhằm thoả mãn đam mê. Chính vì vậy, bài viết này – với mục tiêu hướng tới tư vấn một cỗ máy “ngon - bổ - rẻ” dành cho những người đam mê trải nghiệm trò chơi hơn là say mê phần cứng. Chúng ta sẽ cùng cân nhắc những món “cần” hơn là “muốn” với khoảng giá trung bình 30 triệu đồng. Dĩ nhiên, tuỳ theo từng sở thích mà bạn luôn có thể thêm bớt các thành phần sao cho hợp lý.


Nếu như nhiều năm trước đây, game thủ thường có nhiều lựa chọn giữa hai dòng chip AMD và Intel, thì khoảng 5-7 năm gần đây, hầu như Intel đã nắm giữ vị trí độc tôn trong các hệ thống cao cấp. Hiệu năng cao, khả năng tiết kiệm điện cùng độ ổn định tối ưu trong các ứng dụng là nền tảng quan trọng không chỉ cho trò chơi điện tử mà cả các hệ thống tải nặng nói chung. Thực tế, đặc điểm này cũng là thứ đáng cân nhắc khi chọn lựa card đồ hoạ NVIDIA thay vì AMD mà chúng ta đề cập tới ở phần sau của bài viết – bất chấp mức hiệu năng có thể hơn kém nhau không nhiều.
Với mỗi sản phẩm bán ra VCOM cam kết:
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.
  • Miễn phí đổi hoặc trả lại trong 07 ngày nếu không phù hợp.
  • Giao hàng theo yêu cầu; miễn phí cài đặt, vệ sinh máy tại cửa hàng trong quá trình sử dụng.
Còn bất cứ những thắc mắc về dòng sản phẩm máy tính để bàn chơi game hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét