Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Lựa chọn máy tính chơi game khủng giá rẻ

Muốn đầu tư một bộ case máy tính chơi game tốt, các game thủ thường phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ, nên việc lựa chọn một máy có cấu hình như thế nào là phù hợp với ngân sách là một trong những yếu tố quyết định chính.

Phần lớn các game thủ hiện nay không phải ai ai cũng có thời gian để đến các quán net  để tham gia nên họ sẽ tự sắm riêng cho mình một bộ máy tính chơi game để chơi tại nhà dựa trên sự hiểu biết của mình.
Khi bạn đã tự  sắm cho mình một máy tính chơi game tại nhà cho riêng mình thì mới hiểu được niềm vui khi hưởng thụ thành quả của chính mình và có thể tự hào khoe với mọi người xung quanh. Nhưng trong trường hợp hiệu năng mang lại không được như mong muốn, thì họ chỉ đành rút kinh nghiệm cho lần sau. Vì vậy, trước khi quyết định hướng đầu tư cho một bộ máy tính chơi game các game thủ cần xác định rõ 2 yếu tố chính sau đây: mục đích sử dụng và ngân sách.
Xây dựng cấu hình thông minh cho game thủ
Đây là nền tảng để cân nhắc mức ngân sách tối thiểu cần thiết trước khi quyết định mua sắm. Vì nếu bạn chỉ có nhu cầu chơi game online và các game đều ở mức tầm trung, thì chỉ cần bộ vi xử lý thế hệ 4 của Intel với bộ vi xử lý đồ họa tích hơp thế hệ mới là đủ để chiến tốt hầu hết các game online trên thị trường.
Nhưng nếu muốn trải nghiệm cảm giác mượt mà ở chế độ max setting ở các game khủng và đồng thời có thể vẫn thao tác được các phần mềm chuyên về đồ họa và video thì phải cần đầu tư nhiều hơn từ bộ vi xử lý, mainboard, card màn hình, ổ cứng và màn hình.
Thứ tự ưu tiên khi đầu tư 1 bộ máy tính chơi game có thể tham khảo như sau: vi xử lý (CPU), card màn hình(VGA), mainboard, RAM, màn hình, ổ cứng và sau đó là các gaming gear…Do đó, khi chọn đầu tư chính cho vi xử lý, card màn hình, game thủ không nên quá tiết kiệm chi phí, vì đây chính là đầu tư cho tương lai


Sau đây vi tính sài gòn xin giời thiệu 1 số cấu hình máy tính chơi game cho các bạn có thể lựa chon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét