Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Lý do chọn mua ổ cứng di động WD My Passport

Lý Do chọn mua dòng sản phẩm ổ cứng cầm tay My Passport Ultra


Quý khách hàng có muốn lưu trữ những thông tin quan trọng? Nếu có thì đó là ổ cứng di động WD My Passport  vì nó được thiết kế nhỏ gọn, dung lượng cao, có cổng kết nối USB 3.0.

Quý khách hàng có sao lưu liên tục không? Nếu không thì bạn cần phải xem lại khả năng dữ liệu Có thể bị mất vì không có sao lưu. Ổ cứng di động WD My Passport  đúng là cái Quý Khách cần vì nó sử dụng phần mềm sao lưu tự động WD SmartWare để sao lưu tất cả dữ liệu. Quý khách hàng Rất có thể lựa chọn chương trình sao lưu tự động thường xuyên Lúc có update hoặc chế độ lập trình sao lưu động.

Bạn có tài khoản Dropbox để dùng công nghệ lưu trữ đám mây? Nếu câu vấn đáp là có thì WD My Passport Ultra đúng là cái Bạn cần vì WD SmartWare Pro cho phép quý khách hàng sao lưu vào tài khoản Dropbox. chính vì như thế Bạn Có thể sao lưu song song trên Dropbox and ổ đĩa WD My Passport Ultra.

- Liên kết tới tài khoản Dropbox: Bạn Có thể truy cập dữ liệu của mình bất cứ đâu thông qua tài khoản Dropbox, dễ sao lưu từ máy tính đến Dropbox và ngược lại từ Dropbox tới máy tính. (Tuy nhiên, dịch vụ lưu trữ đám mây Có thể bị gián đoạn tùy thuộc vào từng vùng)

- Kết nối tốt với Windows: Ổ cứng di động WD My Passport Có thể sử dụng dễ dàng với ứng dụng WD Windows 8 để lưu trữ những tập tin kỹ thuật số những thông tin được lưu trữ sẽ tự động hiển thị & sắp xếp giúp tìm Ảnh, nhạc & phim dễ.

- phong cách Designer đẹp với dung lượng lớn: Có 4 màu cho quý khách lựa chọn, dung lượng lưu trữ lớn lên đến 2TB

- Tương thích với chuẩn kết nối USB 3.0 và USB 2.0

- Bảo mật thông tin, bảo vệ dữ liệu an toàn: các hiệu năng bảo mật WD cho phép seting mật khẩu and bảo mật bằng mã hóa phần cứng cho ổ cứng.

WD Security: tiện ích WD Security cho phép quý khách thiết lập mật khẩu bảo vệ and mã hóa dữ liệu bảo vệ các tập tin tránh việc sử dụng, truy cập trái phép.

WD Drive Utilities: kiểm tra thực trạng ổ cứng, đăng ký ổ đĩa, tùy chỉnh cấu hình bộ đếm thời gian, chạy chẩn đoán & sử dụng nhiều tiện ích từ WD Drive Utilities

ổ cứng di động wd my passport

- khả năng Chịu sốc & độ tin cậy cao: bao bì bằng nhựa đc phong cách Designer bền, đẹp, chống va đập giúp bảo vệ ổ đĩa bên trong.

- Sử dụng nguồn điện USB – Sử dụng nguồn điện từ cổng USB trên máy tính. Không cần nguồn điện riêng.

- Ổ cứng di động WD My Passport tương thích với các hệ điều hành: định dạng NTFS cho Windows XP, Vista, Windows 7, Windows 8. Yêu cầu định dạng lại cho Mac OS X. Lưu ý năng lực tương thích Có thể đổi thay tùy thuộc vào thông số kỹ thuật phần cứng của người tiêu dùng và HĐH.

Tất cả các người sử dụng có nhu cầu:

- Tốc độ truyền dữ liệu nhanh cực nhanh với USB 3.0
- Kết nối đc với chuẩn USB 2.0 & nâng cấp lên USB 3.0
- Sao lưu dữ liệu bằng phần mềm sao lưu tự động SmartWare Pro
- Công nghệ lưu trữ đám mây sử dụng tài khoản Dropbox
- Bảo mật dữ liệu bằng mật khẩu & mã hóa phần cứng
>>>Xem thêm: ổ cứng di động WD - bạn đồng hành trong các chuyến đi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét